Thứ Tư, 17 tháng 9, 2008

Hello LCG!

Chào các bé dấu yêu!Các bé có khoẻ không?
Đọc xong bài blog của Cân mà thấy xúc động bồi hồi...hix...Cân mặc dù xuất thân từ làng trẻ em SOS nhưng đôi khi cũng sâu sắc(xấu)lắm chứ bộ!
Thời gian qua,Bun quá bận bịu với những thay đổi lớn của đời mình nên không có dịp tâm sự với các Bé.Nay Bun có thời gian,Bun xin phép có vài lời phát biểu :
Uhm,đúng thật chuyện đời không ai đoán trước được.Ngay cả người trong cuộc như Bun đây cũng chóng mặt về cuộc đời mình mà..!Nói chung trong LCG,ai cũng hiểu chuyện tình củm của Bun diễn ra như thế nào.Bun cũng không muốn trách móc hay giận hờn ai...mọi chuyện đều do 2 chữ DUYÊN NỢ mà thôi.!Hơn ai hết,tất cả các thành viên trong LCG đều hiểu rõ cả...........
Lúc Bun đau đớn,tuyệt vọng nhất,các Bé đã ra sức an ủi,động viên Bun.Các bé đã cùng Bun bôn ba hết Ca 3 rùi 543.Các Bé biết Bun muốn trút bầu tâm sự,các Bé đã dẫn Bun lại Golden Smile karaoke...Bun thành thật cảm ơn tấm lòng của các Bé.!
Và cho đến kết quả hôm nay,Bun đã có nơi có chỗ,có người đã chịu rước Bun rùi,các Bé đã vui vẻ đến chúc mừng cho hạnh phúc của Bun.Bun 1 lần nữa CÁM ƠN CÁC BÉ YÊU DẤU!
Nói thật,Bun thấy cuộc đời con người rất nhiệm mầu...Bun tin NHÂN QUẢ..!
Có thể các bạn ai cũng mừng cho hạnh phúc hiện tại của Bun.Mặc dù Trong đó có 1 người ngoại lệ nhưng Bun tin 1 thời gian nào đó,người đó cũng sẽ thầm chúc cho hạnh phúc của Bun,đúng không ?Và chính từ thực tế bản thân mình,Bun muốn nói với các bạn hãy sống bằng tấm lòng chân thật của mình vì chỉ có vậy thì sớm muộn gì mình cũng sẽ được hồi đáp.!
Có thể không còn bao lâu nữa Bun sẽ không còn có mặt thường xuyên trong các buổi hội họp của giáo.Nên thời gian này,Bun sẽ cố gắng góp vui.Bun rất mừng vì sau khi Bun bất ngờ lên xe Bông ,tiếp đó là bé Dâm. Bun có thể đến chung vui trong ngay2 trọng đại của các Bé,Bun thấy thật vui lắm!
Chúc cho các bé của chúng ta sẽ hạnh phúc bên gia đình nhỏ mới xây của mình.!Chúc cho những bé đang yêu nhau sẽ sớm có những dự định tương lai,chúc cho những bé chưa chính chắn thì hãy chính chắn tìm cho mình 1 nữa thật sự của mình và chúc cho những bé còn cô đơn sớm có người đến gõ cửa
BỞI VÌ:.........PÀ MẸ......GIÀ HẾT RỒI,LO MÀ LẤY VỢ GẢ CHỒNG ĐI RÙI CÒN ĐẺ ĐÁI NỮA,25-26 TUỔI HẾT RÙI ĐÓ MẤY PA MẤY MÁ,KHÔNG PHẢI CÒN TEEN ĐÂU MÀ NHÍ NHA NHÍ NHẢNH NHƯ CON CÁ CẢNH HOÀI...!Ế HẾT BÂY GIỜ......
KAKAKKAA.........LỜI THẬT TÌNH BUN MẾN YÊU GỬI ĐẾN CÁC BÉ,BUN SẼ NHỚ CÁC BÉ SUỐT ĐỜI,SUỐT KIẾP.........!XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
BYE BYE CÁC BÉ!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ