Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2008

BẠN THÂN LÀ GÌ?BẠN MÀ CHỬI NHAU THÌ...GAMEOVER

Nếu Hân ghét tui,chửi tui như vậy thì...ok,tụi mình ko làm bạn nữa.Bởi vì tui ko muốn tui tôn trọng Hân,xem Hân là bạn,mặc dù đi làm ra,mệt chết mẹ cũng lết lên quán nhậu vài chai beer,gặp gỡ nói chuyên vài câu cho vui,có ai hiểu điều đó ko?.Gặp mặt thì nói chuyện,sau lưng chửi tui ,bạn bè gì kì vậy,xin lỗi tui ko có diễm phúc đó.
Chuyện tình cảm mà,ko ai đúng mà cũng ko ai sai,chỉ có yêu như thế nào thôi.Hân có phải là nguoi trong cuộc ko?Hân có trải qua tình cảm 6năm bên cạnh Dinh ko?làm sao Hân hiểu duoc mà trách móc tui.Lúc Han gặp rắc rối trong chuyện tình cảm,Hân buồn ai là người an ủi Hân.Hân vui,quyết định quay lại vói Đăng,ai là người ủng hộ 2 người,tui ko hề đánh giá hay trách móc 2 nguoi 1 câu dù chỉ là nửa lời nói.Bây giờ Hân lại.....Nếu như Hân thấy tui làm vậy là giả tạo,che đậy thú tính của mình thì xin lỗi tui ko xứng đáng làm bạn của Hân.
Nếu mọi người xem tui là bạn,tui hy vọng mọi người hiểu và tôn trọng tui.Tui thật sự mệt mỏi lắm rồi.............
CHÚC MỌI NGƯỜI HẠNH PHÚC & VUI VẺ...........
Best regardly,
Joe Phan.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ