Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2008

CÁC GIÁO DÂN ĐI ĐÂU HẾT RỒI TA!!!

Dạo này thấy im quá vậy. Các GD bị làm sao vậy ta. Lo làm ăn, lo gái gú, lo trai tráng hết rồi hả? Bỏ bê cái blog của BB, không bón phân gì hết. Nó chết bây giờ. Các GD rãnh vô viết blog cho vui nhà vui cửa coi. Có chn gì khg vui bỏ wa 1bên đi. Sống là phải vui vẻ lên, như vậy mới có ý nghĩa. Buồn làm gì cho mệt. Buồn làm mình già thêm. Chuyện gì đến sẽ đến, cái gì đi thì sẽ đi thôi. Dù biết thế ta vẫn fải sống mà. Vậy tại sao fải buồn chứ lị?Còn bao nhiêu thứ đang chờ mình phía trước mà. Trên đời này còn thiếu cha gì người. Đâu fải chết hết đâu. Biết sau này mình còn gặp được người tốt hơn now rất nhiều thì sao.Miễn sao đừng đánh mất chính mình là ok rùi.Cố lên!! cố lên!!Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng mà." Thua keo này ta bày keo khác". Còn hong thì đi ăn cám(Ở đây toàn là heo hong àh!!). Khakha.... Ăn thua là mình biết cách đối diện và vượt qua nó. Cố lên tao ủng hộ mày đó Bé Bún!!Chủ Nhật này thay lời Bé Cận chuyển đến GD là đi uống cà fe. Thắc mắc điểm hẹn thì alo cho BCận. Dùng tên các bé này cho dễ kêu, tên mới nhớ mệt thấy mẹ hà.......

Bài mới nè: Xe Mio teen
" Ngày xưa anh với em,
Gặp nhau trong giấc mơ,
Dường như trong em,
Phút giây đầu tiên,
Như đã yêu anh từ lâu,
Rồi khi tay nắm tay,
Cùng nhau đi trong cuộc đời,
Từng vòng quay đôi ta đến bên hạnh phúc,
Nơi ấy chỉ riêng anh và em.
Chiếc xe Mio ngày nào em vẫn chờ từng ngày
Đến bên anh cùng anh đi tìm hạnh phúc
Những kỷ niệm ngày nào trên chiếc xe cùng chàng
Ấm áp bên anh người ơi
Và chiếc xe Mio nơi ấy luôn mang em trao đến anh
Và chiếc xe Mio nơi ấy đôi ta luôn luôn có nhau
Em vẽ lên chiếc xe Mio nè, vẽ trái tim tụi mình nè
Từng vòng quay khắc tên hai chúng ta
Và chiếc xe Mio nơi ấy đưa em bay trong giấc mơ
Và chiếc xe Mio nơi ấy đưa đôi ta luôn có nhau
Em vẽ lên thêm bao hoa hồng, vẽ lên thêm bao cầu vồng
Sẽ mãi mãi bên em và anh, không bao giờ phai"
Bé Ca

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ