Thứ Hai, 21 tháng 4, 2008

9 Lồn Đã Già

Chào các Giáo dân thân yêu, có thể khi các giáo dân đọc đươc bài viết này, chắc hẳn mọi người vui mừng lắm, có đúng vậy ko ? Đúng....đúng....odze.........odze...........
Cám ơn tình cảm chân thành mà mọi người đã giành cho 9 Lồn.
Thời gian vừa qua 9 Lồn ít xuất hiện trước công chúng vì Chín Lồn cảm thấy đã Già, số tuổi thì cứ càng ngày càng tăng (mẹ kíp sao tiền trong tài khoản nó ko tăng nhỉ?) xin lỗi các bạn 9 Lồn có phần lơ la, ko kiềm chế được cảm xúc. Tuổi trẻ của tôi ơi, tuổi thanh xuân của tôi đâu rồi, tuổi thơ dữ dội của Lồn đâu rồi? Lồn muốn níu kéo tuổi xuân quá nhưng phải làm sao đây hichic (nhưng ko sao dù thế nào thì Lồn cũng thấy mình trẻ và đẹp nhất nhóm, đâu có Xấu và Già như Bé Khùng và Bé Xấu hihihihi)
Ê tự nhiên nhắc đến Bé khùng mình chợt nhớ, dạo này nó hư lắm đó. Hôm bữa thứ 7 mình định kiếm nó đi ăn, ko ngờ mình ko gặp nó mà gặp Ba của nó (tức anh Nguyên). Anh Nguyên nhìn mình và nói với vẻ mặc bơ phơ và (xấu y cháng bé Khùng, cha nào con nấy), và đầy vẻ lo lắng. Con ơi, nó đi đâu mấy hôm nay ko về, con có biết làm sao tìm được nó ko? BÉ KHUng mày cáng ngày càng hư quá nha.
Xin lỗi các tỉ mụi vì hôm qua Bé Lồn ko tham gia đại tiệc được. Dạo này Lồn yếu quá, nhậu có tì mà xỉn chết mẹ luôn đó. Hôm qua nghe nói linh đình lắm vì có sự xuất hiện quấn quýt của 2 đôi tình nhân thiên niên kỷ : Lùn - Nhày, Hói - Bún. Ngạc nhiên ko? Trong buổi tiệc 2 đôi tình nhân này vui đùa rất vô tư, khắng khít. (4 đứa tụi bay đang chơi trò gì vậy, nhìn là thấy ngứa mắt. Lồn phải ra tay để giành lại anh Hói thôi.
Thôi mệt, ko viết nữaBB
Lồn của mọi bạn TRẺ !!!!

1 Nhận xét:

Anonymous Nặc danh nói...

thichnghenhac

lúc 20:29 26 tháng 4, 2008  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ