Thứ Ba, 6 tháng 11, 2007

Thứ ba của bạn

Chuyện tình cảm của Xữ Nữ trong hôm nay sẽ thú vị hơn khi liên quan đến những quyết định và sự lựa chọn.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Mặc dù trong những ngày vừa qua bạn đã lấy lại được nhịp độ nhưng hôm nay không phải là một ngày tốt dành cho chuyện tình cảm. Cội rễ của những căng thẳng trong ngày chínhh là những lời hứa và cam kết, bạn phải cố gắng thoả hiệp với mọi người.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay bạn nên lắng nghe một đứa bạn của mình, những ý tưởng của họ tưởng chừng như khá “hoang dại” và “điên rồ” nhưng thực ra chúng không quá cường điều như bạn nghĩ đâu. Đôi khi bạn nên thoát ra khỏi lối mòn của mình, tìm một luồng khí tươi mới hơn, và do vậy hãy chú ý đến những đề nghị của bạn bè.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Có thể hôm nay bạn bắt đầu suy nghĩ đến những điều rất “bự”, rất vĩ đại. Có thể nó liên quan đến những thay đổi quan trọng, những bước tiến mới trong chuyện học cũng như trong các mối quan hệ cá nhân của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cũng giống như Song Sinh, có thể hôm nay bạn sẽ nghĩ đến việc cần phải có những bước tiến mới trong chuyện học cũng như công việc, ngoài ra nó có thể liên quan đến những quyết định thay đổi cuộc sống. Đừng để những hoài nghi trong bạn níu bạn lại.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Điều bạn suy nghĩ nhiều nhất trong hôm nay chính là tiền bạc. Đừng nghĩ đến việc làm sao có thể kiếm tiền một cách nhanh nhất mà hãy quan tâm đến việc làm sao ổn định “ngân khố” của mình. Chậm mà chắc là điều bạn nên áp dụng trong hôm nay.

Xữ Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay sẽ thú vị hơn khi liên quan đến những quyết định và sự lựa chọn. Những Xữ Nữ đã có đôi thì sẽ nhận ra một mặt hoàn toàn mới của “người thương” của mình. Còn những vẫn chưa có “ai” thì sẽ điên đầu vì tích cách hơi “hoang dại” của ai đó. Hãy sẵng sàng đón nhận những điều mới mẻ đến với bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay bạn có cảm nhận dường như có một cái gì đó đang trở nên ngày càng quan trọng. Bạn cảm nhận phải làm mới mình, phải thay đổi mình nhưng phải luôn giữ vững lập trường của mình. Nếu có ai đó đang lợi dụng bạn thì đây l à lúc để bạn nói lên ý kiến về vấn đề này.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Thường thì Bò Cạp ít bao giờ tỏ ra nông cạn nhưng hôm nay bạn vướng vào tính cách đó. Giống như Kim Ngưu, hình như bạn đang đi vào một lối mòn và đã không dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều sâu sắc trong cuộc sống. Nếu như bỗng dưng bạn cảm thấy muốn tham gia một hoạt động nào đó mang tính sáng tạo và đầy diễn cảm thì hãy cứ làm như vậy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có thể hôm nay bạn có cảm giác không thoả mãn về mình, thậm chí bạn nghĩ rằng mình đã không thực sự đạt được điều gì quan trọng cả, hoặc sự chỉ trích của ai đó khiến cho bạn tự ti hơn. Đừng suy nghĩ nhiều quá, bạn đang đi đúng hướng đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ nhận ra rằng mình đang cố gắng làm việc, học tập thật tốt hơn để thu hút được sự chú ý. Đồng thời, bạn đừng để cho những lời phản bác ý kiến hay để nghị của ai đó làm mất đi sự tự tin của mình. Cố gắng giữ vững tinh thần nhé, bạn đang đi đúng đường cho dù không ai thấy nó. “Dù ai nói ngả nói nghiên, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân”.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cảm thấy hơi ngập ngừng trong những việc rất thực tế và có thể đoán trước được. Hãy tìm cho mình một lối thoát để có thể bộc lộ hết những đặc điểm nổi bật của Bảo Bình, nó sẽ giúp bạn tìm lại được sự cân bằng cần thiết cho cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lại một lần nữa, chuyện tình cảm sẽ chiếm hết thời gian trong ngày của Song Ngư. Những bạn đang “iu” thì nên ngồi xuống và hãy nói cho rõ ràng về những mối bất hoà có thể xảy ra, bạn sẽ khám phá ra rằng cả hai đang có những đồng điệu trong tâm hồn. Những ai vẫn đang “hát solo” thì sẽ nắm bắt tốt một người nào đó mà hoàn toàn trái ngược lại với mình.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ