Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2007

Tâm sự của Giáo Chủ !11!

Gan đây mình thấy mấy bạn yêu thương nhau mình vui quá chừng. Mấy bạn cứ tiếp tục giữ vững tình trạng này nha. Hãy yêu thương nhau, quan tâm nhau nhé. Sau đây là đợt đánh giá chung của Giáo Chủ BD giáo, mấy bạn lắng nghe và góp ý nhé.
Bé Hói: anh nói cho cưng biết, cưng là đứa tạo "xì căng đan" nhiều nhất, cưng có bao giờ tự soi gương ko? Cưng có biết cưng xấu lắm ko. Viet Blog toàn là khen con vợ của cưng không à, chổ này là chổ của chung ko phải nơi mà để mấy cưng tự lăng xê nhau. Sửa đổi nha.
Bé Bún: làm ơn viết bài có dấu câu dùm đi để bạn đọc dễ hiểu và nội dung đơn giản, câu gì mà luộm thuộm quá. Môn văn của cưng hồi xưa chắc tệ lắm phải ko?
BÉ Mụn: cưng viết blog là tệ nhất trong tất cả các bạn, cưng viết font chữ gì mà ko thể nào đọc được, câu văn dở tệ, riêng cưng chắc hồi xưa đi học ko có được học môn văn phải ko?
BÉ Bảy: anh mệt mỏi với cưng lắm, lo mà đi bán đồng hồ đi, chẳng quan tâm gì đến nhóm.
Bé Ruồi: cưng là được nhất trong đám, nhờ có Blog mà anh phát hiện được tài năng của cưng, cốố gắng phát huy nhé, mà cưng cũng còn xạo lồn lắm. Sửa đổi nha.
Bé Xấu: lâu rồi ko gặp cưng, cứ ngỡ rằng cưng đã đi kháng chiến rồi chứ. Cưng xấu mà thích làm chuyện để ý, lúc nào cũng đem UB ra mà nói chuyện. Cưng đó, lúc này ko thấy cưng đâu, lo mà kiểm điểm bản thân đi.
Bé khùng: MỌI NGUOI TAY CHAY NO DI, NO LA THANG MAT DAY, TAY CHAY NO.
Bé Cận : anh có lời khen cưng vì cưng đóng góp rất nhiềều cho nhóm, điển hình là cưng đã làm cho Blog đẹp hơn, phong phú hơn nhờ những tấm hình. Cám ơn cưng, cố gắng phát huy. Thay mặt toàn thể anh em, huynh đệ, tỉ muội hết lòng ca ngợi và ghi nhận những đóng góp của Bé Cận.
Sau cung cac Be con lai, Be nao chua viet Blog thi nhanh chong tham gia, ko thoi Giao CHu se xu toi.
Tin cuoi ngay: vào lúc 4h30 chiều nay vào giờ địa phương, nữ diên viên nổi tiếng Choi.....(Bé Dâm) đã chính thức chia tay với Cây vợt số 10 của Hàn Quốc Choi.....(BÉ Ham Ăn), lý do là nữ diễn viên này bị GHẺ.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ